Saturday, October 9, 2010

Ewan.

NP: Ewan (Cover) by Imago

"Hindi ko alam kung bakit ka ganyan
Mahirap kausapin at di pa namamansin."

"Di mo ba alam ako'y nasasaktan
Ngunit di bale na basta't malaman mo na ..."

I really do so much...



"Mahal kita. Mahal kita. Hindi ito bola."
Oh ayan ha. Kahit di na `ko umamin pa, bunyag naman talaga. Mula sa puso yan, hindi galing kung saan lang. Bakit nga ba nagagawa ko pang mahalin ka sa kabila ng nangyari? Sa kabila ng mga nagawa mo? Ewan nga. Sadyang nagmamahal pa rin ang pusong sugatan. Hanggang kelan kaya ako magiging ganito sa'yo? Buti ka pa, nagsawa na sa lahat. Ako hanggang kelan? Kelan ba `ko magsasawa sa`yo? Minsan yung mga pagkakataong nagagalit ako, gusto ko nang sumuko. Gusto lang pero di magawa.

Heto pa, gusto pa rin ikaw lagi makasama. Mahirap din pala talaga `pag bestfriend na rin ang turing ko sa`yo. All my secrets, ikaw ang may alam. Hanggang kelan ba `ko mapapagod? Hanggang kelan magtitiis sa sakit na nadarama? Sa totoo lang, sa sinabi mo na rin na against all odds na tayo, noon pa man ganoon na talaga eh! Ano ba sa tingin mo? Bawal pa naman talaga ako eh? Di ba? It justifies lang na at first against all odds na. But why? All I did is to give you a chance, and  I chose to be with you. Isn't that enough? If you really love me, you shouldn't have to leave me like that and lie to my face! You said that I`m the kind of girl who'd really love a guy the sweetest and no one should let me cry. You just ate your words, kiddo! See? All you have to do is to make me cry all over again. Yes, you can make me smile and laugh, too. But why let me cry for those reasons that are full of lies! It's such a shame you have to let me go whereas I love you. Kung ano man yung mga naging kakulangan ko rin madali lang `yon.

And you know what? Sabi mo nga na di ako karapat-dapat na paiyakin at saktan kaya ka lalayo. Alam mo kasama `yan sa relationship. Ah... di mo lang kasi masabi that time na may mahal ka na pala talagang iba. Sana lang sinabi mo na lang, yung di mo na ko pinahirapan pang manghula kasi di naman ako manghuhula. Sana umamin ka na lang. Sana naging tapat ka na lang sa lahat ng tanong ko. Why is everything has to be unfair? You are so unfair. Bakit sa akin mo pa ginawa? Akala ko may paggalang ka sa akin? Minsan ayoko na lang marinig ang mga mabubulaklak mong salita. Di ko alam kung maniniwala pa ba ko o hindi na. Mahirap ibalik ang tiwala, sana alam mo `yan. Gusto ko magtiwala. Nagtiwala naman ako eh. Kaya nga diba pumayag ako sa gusto mo. Pero wala eh. Inabuso mo kabaitan ko. Na-shock ako sa mga issue mo.

Well, bahala ka nga... Naaalala ko pa nga yung mga linya mo na, "Wag kang gagawa ng reasons para iwan kita ha?" May ginawa nga ba ako? Tanungin mo sarili mo. Ikaw ang gumagawa ng sarili mong reasons para iwan mo ko. Mahal mo s`ya, mahal mo ko. Sino ba talaga? Ang OLD SCHOOL mo na para dito, inulit mo pa. Di ka ba nagsasawa sa paulit-ulit mo nang ginagawa? Di ka na ba natuto? I hope and pray sana na na-overcome mo na `yang curse mo na yan - FLIRT even you're in a current relationship. Sana natutunan mo nang maging faithful at di tumitingin pa sa iba. Makontento ka naman. "You must learn from your past mistakes so that next time you can do the rightful thing."

Can't you? Can't you?

"Ngumiti ka man lang sana, ako'y nasa langit na."

Smile. =)
Alam mo...
I really love the way you smile.
Much more is the way you laugh.
Nakaka-inlab lalo.
Parang heaven. =)



INLABABO MUCH AKO!

0 comments:

Post a Comment

Spill it out, coffee beans!